Tin mới

  • Bảo hiểm doanh nghiệp nhỏ và vừa Liberty SMECare

    Bảo hiểm doanh nghiệp nhỏ và vừa Liberty SMECare

    Bảo hiểm doanh nghiệp nhỏ và vừa Liberty SMECare bảo hiểm trọn gói với phạm vi rất rộng: tài sản, tiền, trách nhiệm công cộng và sản phẩm, gián đoạn kinh doanh và tai nạn con người, giúp chủ doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm trước mọi rủi ro có thể xảy ra.

    Xem thêm

  • Happy New Year 2021

    happy-new-year-2021

    Nhân dịp năm mới 2021, Bảo hiểm tài sản Liberty kính chúc Quý Khách và Gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc, vạn sự như ý! Chúc Quý Khách tiếp tục có một năm an lành và tận hưởng cuộc sống mỗi ngày!

    Xem thêm

  • Bảo hiểm mọi rủi ro tài sản

    Bảo hiểm mọi rủi ro tài sản

    Bảo hiểm mọi rủi ro tài sản Liberty bảo vệ doanh nghiệp trước tất cả các rủi ro phổ biến nhất, giúp doanh nghiệp an tâm hoạt động hiệu quả. Xin vui lòng xem chi tiết ngay dưới đây:

    Xem thêm

  • Biểu phí bảo hiểm Tài sản cố định và Tài sản lưu động

    Biểu phí bảo hiểm Tài sản cố định và Tài sản lưu động

    Trong bài viết này chúng tôi cung cấp thông tin chi tiết về các định nghĩa cùng với Biểu phí bảo hiểm Tài sản cố định và Tài sản lưu động. Các thông tin này nằm trong gói sản phẩm Bảo hiểm Doanh nghiệp năng động của công ty bảo hiểm Liberty Việt Nam.

    Xem thêm

  • Bảo hiểm Tài sản doanh nghiệp và những điều cần biết

    Bảo hiểm Tài sản doanh nghiệp, Bảo hiểm Doanh nghiệp

    Bảo hiểm Tài sản doanh nghiệp là loại hình bảo hiểm đang phát triển mạnh ở Việt Nam. Trong bài viết này chúng tôi cung cấp những điều cần biết về các loại hình bảo hiểm doanh nghiệp và các rủi ro được bảo hiểm.

    Xem thêm

  • Báo giá Bảo hiểm Mọi rủi ro tài sản

    Báo phí Bảo hiểm Mọi rủi ro tài sản Liberty PropertyCare

    Vui lòng gởi yêu cầu theo mẫu dưới đây, chúng tôi sẽ tư vấn quyền lợi bảo hiểm và báo giá tốt nhất cho bạn và quý doanh nghiệp/cơ sở kinh doanh. Xin cảm ơn! Vui lòng xem thông tin chi tiết: Bảo hiểm Mọi rủi ro tài sản

    Xem thêm